เช่ารถ กรุงเทพ เที่ยวเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่ไหนน่าสนใจ อย่าพลาด 

เช่ารถ กรุงเทพ

Categories :

เช่ารถ กรุงเทพ เที่ยวเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่ไหนดี ที่ไหนน่าสนใจ บอกเลยใครอยากเปลี่ยนแนวมาเที่ยวเมืองโบราณ เที่ยวเพลินๆ รับชมความงงามแบบดั้งเดิม คลาสสิคและเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง เสน่ห์เหนือล้น วันนี้ อย่าพลาด เมืองโบราณหลายแห่งในประเทศไทย ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรมจาก UNESCO ล่าสุด ก็คือ เมืองศรีเทพ ที่พึ่งจะเป็นข่าวดังมาเมื่อไม่นานนี้เอง 

เที่ยวเมืองประวัติศาสตร์ มรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่ไหนดี 

1.อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา 

เช่ารถ กรุงเทพ เที่ยวเมืองประวัติศาสตร์อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ วัดพระราม วิหารพระมงคลบพิตร วัดมหาธาตุ วัดวังโบราณ วัดพระศรีสรรเพชญ์ ราวกับได้ย้อนกลับไปยังสมัยอยุทธาอีกครั้ง ขยับมาทางภาคอีสาน แหล่งโบราณบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี มีการค้นพบว่าสมัยก่อนบริเวณนี้เคยเป็นสถานที่ฝังศพของคนในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ราว 5 พันปีก่อน นอกจากนั้นยังได้เห็นวัฒนธรรมของคนในยุคอดีต ตั้งแต่การทำเกษตร การผลิต การใช้โลหะ 

เมืองโบราณศรีเทพ จังหวัดเพชรบรูณ์ พึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อไม่นานมานี้เอง เช่ารถกรุงเทพ เดินทางมาเห็นกับตา แล้วจะทึ่ง บอกเลยว่าประทับใจแน่นอน เมืองโบราณเขาคลังนอก ฐานเจดีย์สี่เหลี่ยมจัสตุรัสขนาดใหญ่ ก่อด้วยหินศิลาแลง เรียกได้ว่ามีองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ แวะมาเช็คอินที่นี่ ไปถ่ายรูปด้านบน มีบันไดทางขึ้น 4 ทิศ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาแล้วปัง 

2.เมืองประวัติศาสตร์สมัยสุโขทัยและเมืองบริวาร 

สถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม ตั้งแต่ปี 2534 หลายคนยังไม่เกิดด้วยซ้ำ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 3 ส่วย คือ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชณาลัย ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย สุดท้ายคืออุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของไทยมาก่อน ไฮไลท์คือ วัดพระมหาธาตุ วีดศรีสวาย วัดพระชนะสงคราม รวมถึงพระราชวังในสมัยสุโขทัยด้วย 

เอาเป็นว่าใครอยากท่องเที่ยว เมืองโบราณ มรดกโลกทางวัฒนธรรมที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO สถานที่ต่างๆ ที่เราเอามาแชร์ จะเป็นแนวทางในการเดินทาง ให้กับคุณได้ เดินทางด้วยการเช่ารถ กรุงเทพ ดีกว่าไหม ราคาไม่แพง เช่าเริ่มต้นแค่ 790 บาทต่อวัน จองออนไลน์ได้ที่ Drivemate มีรถให้เลือกมากกว่า 100 รุ่น แถมยังจองง่าย ภายใน 3 คลิก ไม่ต้องใช้เอกสารอะไรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ รองรับการชำระเงินหลายช่องทาง มีบริการเช่ารถสนามบิน เช่ารถพร้อมคนขับ รายวัน แบบรายเดือนก็มี 

เช่ารถ กรุงเทพ ที่ Drivemate มั่นใจตลอดการเดินทาง รถยนต์ผ่านการตรวจเช็คสภาพมาอย่างดี มีคนคอยให้คำแนะนำ คอยให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง อยากเช่ารถที่ไหน เลือกจุดรับรถ และสถานที่คืนรถได้เอง สะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น 100%